Làng ốc, ai cũng nghĩ là chuyên về ốc. Đúng vậy, không chỉ chuyên về ốc mà còn rất nhiều món về Hải sản chuyên sò, trìa, hàu, mực.v.v.

Nằm ngay trung tâm Thành nội phía Bắc của Thành Phố Huế, địa chỉ 105 Thạch Hãn. Làng Ốc đã nổi lên rất mạnh mẽ vào giữa năm 2022.

bên ngoài Làng ốc

1.View của Làng ốc 

Vị trí thuận lợi cho việc bỏ xe ở lề rất rộng cả 2 phía trái-phải của đường Thạch Hãn, với sự phong phú màu sắc nổi bật ngay từ bên ngoài với bảng hiệu Làng Ốc màu đỏ nổi bật.

bên trong phòng điều hòa

Bên trong được Thiết kế bắt mắt với sự hài hòa của sự truyền thống và mang tính hiện đại. Đặc biệt là không gian thoát mát, sạch sẽ, màu sắc nhẹ nhàng rất thoải mái khi đến ăn uống tại đây.

view bên trong cực kì đẹp luôn
view trước cửa đi vào

 

view phía bên trong, rất rộng nhé

2. Món ăn quán Làng ốc

Nói về món ăn thì cực kì phong phú và đa dạng món lắm luôn. 
Từng con hải sản được phân chia ra nhiều món với sự khéo léo của đầu bếp mang lại sư đa dạng món và ăn với sự tươi ngon của Hải sản tươi sống làm mình không biết ớn là gì, đôi khi 1 món mà mình ăn mãi ăn hoài vẫn thấy rất ngon.
đa dạng món
 
Các món ăn ở đây đều được đi kèm với nhiều gia vị phù hợp với từng loại, nên khi ăn bạn sẽ thấy được sự tinh tế và cực kì hấp dẫn.
 
chất lượng món cực ngon

 

ốc hương sốt trứng muối

3. Giá cả quán Làng ốc

Giá thì nói về hải sản mà giá toàn dưới 100k như thế này thì mình không biết dùng từ gì để diễn tả nữa. Nhưng theo mình là cực kì rẻ luôn.
Rẻ ở đây là thấy số lượng làm trên 1 dĩa rất nhiều, chất lượng rất ngon và số tiền ở menu thì quá thấp. Một tuần mình đến đây ăn với bạn bè đến 3-4 lần vì giá rẻ và ngon. Phục vụ thì mình review mục dưới nhé
Menu quán Làng ốc

4. Phục vụ ở quán Làng ốc

Với tinh thần không biết người chủ hay quản lí ở đây đào tạo như thế nào, mà các bạn phục vụ ở đây cực kì thân thiện-cực kì hiếu Khách-cực kì chuyên nghiệp và cực kì dễ thương.
Từ bên ngoài, khi tôi đến thì các bạn đều dắt xe giúp rất chu đáo. Khi tôi về bạn cũng hỏi xe nào, đi hướng nào để e dắt giúp cho ạ!
Khi vào quán thì các bạn phục vụ chu đáo chạy đến hỏi thăm mình đi bao nhiêu người, rồi tận tình giới thiếu các món đặc biệt của quán.
Lúc ăn giữa chừng, các bạn đều tinh tế nhìn xem đá hết chưa để chêm đá. Dĩa vỏ ốc hoặc rác nhiều các bạn sẽ tận tình đỗ giúp. (bàn ăn luôn luôn sạch luôn).

Với các tiêu chí trên mà giá cả lại quá yêu thương như vậy thì các bạn còn chừng chờ gì mà không đến với Làng ốc để thưởng thức.

Làng ốc: 105 Thạch Hãn.

Ship tận nơi: 096 123 7575

Tham khảo thêm: Quán nhậu Tý 188 Bạch Đằng Huế

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *