𝐌𝐎̣̂𝐓 𝐂𝐇𝐔́𝐓 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐀𝐍 𝐂𝐇𝐈𝐋𝐋 𝐆𝐈𝐔̛̃𝐀 𝐋𝐎̀𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐎̂́, Hãy đến  𝐒𝐨𝐮𝐥𝐤𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 Huế ngay thôi nào.

𝐒𝐨𝐮𝐥𝐤𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 Huế

⛺️ 𝐒𝐨𝐮𝐥𝐤𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 

📍 𝐒𝐨̂́ 𝟒 𝐊𝐢𝐞̣̂𝐭 𝟒𝟐 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐮̛́, 𝐓𝐏 𝐇𝐮𝐞̂́ 

⏰ 𝟏𝟎:𝟎𝟎 – 𝟎𝟎:𝟎𝟎

📞 𝟎𝟑𝟒𝟗𝟐𝟖𝟔𝟎𝟐𝟐

 

🥢 Ăn đồ Việt chán rồi nay muốn đổi gió sang đồ Hàn, mà không gian kiểu chill chill thì đây là địa điểm không thể bỏ qua đó nhen. 𝗦𝗼𝘂𝗹 𝗞𝗶𝘁𝗰𝗵𝗲𝗻 mang lại không gian ấm cúng, lãng mạn với phong cách decor camping độc đáo, mới lạ với những góc check in tựa Đà Lạt thơ mộng.

Món ăn ở 𝐒𝐨𝐮𝐥𝐤𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 Huế

Cuối tuần mà ghé đây để ngồi chill thưởng thức những Combo nướng BBQ hấp dẫn, nồi lẩu thơm ngon, nóng hổi và những chai rượu Soju nồng độ nhẹ vì vị ngọt tươi mát. Đặc biệt đến đây vào thứ 5 – thứ 2 hàng tuần còn được thưởng thức nhạc acoustic nữa thì còn gì bằng.

view 𝐒𝐨𝐮𝐥𝐤𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 Huế

 

Còn những ai muốn riêng tư thì đừng lo nhé!  𝗦𝗼𝘂𝗹 𝗞𝗶𝘁𝗰𝗵𝗲𝗻 còn có Tầng 2 đấy ạ! không gian riêng tư thích hợp cho các cặp đôi. Có không gian đẹp, lãng mãn, đồ ăn ngon, phù hợp để hẹn hò.

 ✨ Menu 𝗦𝗼𝘂𝗹 𝗞𝗶𝘁𝗰𝗵𝗲𝗻 đa dạng, chỉnh chu có vô vàn món, mà giá thành lại rất hợp lí luôn. Từ lẩu nướng đến các món ăn kèm. Thịt ở ướp rất vừa ăn, sốt chấm kèm ngon cực kì ăn cái chi ưng bụng cái đó, tui là một đứa kén ăn chân gà nhưng phải nói chân gà ở Soul rất vừa miệng luôn ý. Lẫu kim chi vị dễ ăn, cay ngọt đậm vị không có gì tuyệt hơn khi thời tiết bắt đầu vào thu được thưởng thức hương vị đặc biệt này. 

Món ăn độc lạ-ngon

🍾🍻  Để bữa thịt nướng thêm phần “thăng hoa” thì không thể bỏ qua các phần đồ uống. 𝗦𝗼𝘂𝗹 𝗞𝗶𝘁𝗰𝗵𝗲𝗻 phục vụ khá đa dạng nhiều loại đồ uống từ các đồ uống có gas đến nhiều loại bia, rượu khác nhau.

💡 Mách nhỏ cho các bạn nghe ở Soul đang có chương trình: 

– Đặt bàn trước được tặng 1 cocktail Chill

– Sinh nhật đặt bàn trước được tặng 1 canh rong biển và 1 cocktail Chill 🤭

View chill

👨‍👨‍👧‍👦 Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn thân cùng “chiếc bụng đói” đến nhà Soul ngay thui!

Nguồn: Review Huế

Tham khảo thêm: Quán Ốc Gold tại Huế

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *