Review quán Bánh canh Cua rời đầu tiên của Huế ngon chuẩn vị mở bán hơn 20 năm nay 

Tô bánh canh cua rời

Nhắc đến bánh canh cua rời chắc hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Quán Nga –  một trong những quán đầu tiên bán món này tại Huế từ những năm 2000. Quán đã được các trang báo lớn đăng tin như: Báo Thanh Niên, , vinpearl, visithue, khamphahue, riviuvn… Nếu muốn thưởng thức món Bánh canh cua rời với hương vị thơm ngon chính gốc thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Dì múc bánh canh

Quán nằm ngay ở đường Phạm Hồng Thái, không gian không quá rộng nhưng khá thoải mái. Bánh canh ở quán gồm: bánh canh cua rời, bánh canh chả cua, bánh canh giò heo và bánh canh thập cẩm (đầy đủ các vị).

Điều mình thích nhất là hương vị món ăn rất đậm đà, nước dùng ngọt thanh tự nhiên, cua rất tươi và chắc thịt, chả cua đúng chuẩn kết hợp giữa chả heo và thịt cua, rất đậm vị và chất lượng, giò heo vị ngọt thanh của thịt giò tươi. Bánh canh cua rời ở quán Nga được nấu từng tô một, do đó sợi bột gạo chín mềm mà vẫn giữ được độ dai.

Giá dao động chỉ từ 30k, khá rẻ đối với món cua vốn đắt đỏ nhưng rất chất lượng, nhiều chả – cua rời ăn bao no, bao ghiền 

Điểm đến thu hút

Ngoài bánh canh, điểm cộng của quán là đủ loại thức uống giải khát vô cùng tuyệt vời mà giá cực kì phải chăng như: Đậu nành, Nước chanh, nước sấu, mơ, sữa chua… cho bạn tha hồ lựa chọn.

Thức uống ở quán

 Bánh canh cua rời Nga là một điểm đến không chỉ dành riêng cho khách du lịch mà còn là quán ăn được rất nhiều người địa phương xem như “quán ruột”. 

Menu quán

Lên lịch cùng bạn thân ghé quán Nga ăn bánh canh cua rời thôi nhé!

Nga – Bánh canh cua rời

🏡 32 Phạm Hồng Thái, Tp Huế 

Điện thoại: 0916.832.175

⏰ 06:00 – 21:00

Nguồn: ReviewHue

Tham khảo thêm:10 quán Cafe không thể bỏ qua ở Huế

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *