Review "Cám thi đấu 2 trong 1" Bốp Huế

Cám "Cám thi đấu 2 trong 1" Bốp Huế được coi là dòng cám cực kì mát được làm từ các nguyên liệu sạch để nuôi dưỡng tất cả các loại chào mào trong quá trình thi đấu và thay lông. 

"Cám thi đấu 2 trong 1" của Bốp Huế

Với nhiều năm nghiên cứu. Cám Bốp Huế loại "Cám thi đấu 2 trong 1" được tạo ra dựa trên các thành phần tự nhiên như:

Ngũ cốc sạch (gạo lức, bắp ngô, đậu xanh, đậu đỏ, đậu lạc, đậu nàng), nhộng tầm, tôm sông, thịt bò, cào cào, trứng vịt, trứng gà, mật ong, các loại củ quả và trái cây chứa nhiều beta caroten, khoáng chất, vitamin cần thiết,.v.v. Dựa trên các thành phần đặc biệt trên cũng như tỉ lệ phân chia theo quy trình riêng của Bốp Huế, dòng sản phẩm Thi đấu 2 trong 1 được áp dụng rất phù hợp với các chú chim bị suy yếu, thay lông, chim vừa mới đổi chủ hoặc dùng lâu dài cho hiện tại.


Cách dùng của "Cám thi đấu 2 trong 1" như sau:

Dùng để nuôi dưỡng chào mào quanh năm trong mọi thời kì thay lông, lên lửa, căng lửa, thi đấu.


Cách vào cám:

Lấy hết cám cũ ra và chỉ cho ăn chuối 1 ngày để sạch ruột, vào cám mới và nên dặm thêm trái cây khoảng 1 tuần.


Cách chăm dưỡng lông:

Nên ăn các loại trái cây nhiều nước như cà chua, dưa hấu, đu đủ, thanh long.v.v. để chim xuống lông nhanh, bóng mượt. 3,4 ngày tắm 1 lần và phơi nắng nhẹ, thời gian còn lại trùm kín, hạn chế mở áo lồng và treo nơi yên tĩnh.


Cách chăm chim dợt dãi, thi đấu:

Nên bổ sung thêm mồi tươi hàng ngày tầm 3 đến 5 con để chim đạt thể lực tốt nhất, kèm nhẹ táo và chuối. Phơi nắng mỗi ngày ít nhất 30 phút và tắm nước đều đặn 2,3 ngày 1 lần. Lưu ý dợt dãi 1 tuần không quá 2 lần, thi đấu 1 tuần không quá 1 lần.


Công dụng của cám:

Cám đã được nghiên cứu và trải nghiệm trên thực tế giúp chim căng lửa ổn định quanh năm trong mọi thời tiết và vùng miền, thay lông đẹp bóng mượt, đít đỏ, ổn định đường phân rất khuôn giúp chim khỏe mạnh ít đau ốm, kéo dài tuổi thọ.

Loại cám này mà gặp các chú chim chuẩn bị vào lửa thì hết sẫy con bà bảy luôn quý anh/em nghệ nhân nhé!Vì mình cũng đang sử dụng loại cám này cho chú chim thi giải, nên muốn chia sẻ cho quý anh/em nên sử dụng loại cám này vừa phù hợp túi tiền lại giúp chim có độ bền thi đấu cao. Đặc biệt là phân chim rất chi là đẹp luôn nhé!

Khi sử dụng mới đầu thì đừng thấy chim chưa căng lửa mà nản nhé, mưa dầm thấm lâu. Nên ăn vài tháng, thậm chí vài năm thì tới lúc đó có ai năn nỉ bạn đổi cám bạn cũng không đổi đâu, vì tố chất chim hay nhất là nhờ vào "Cám thi đấu 2 trong 1" này cho chim bộ lông đẹp, chơi căng, bền lắm luôn rồi.

Bao bì các loại cám Bốp Huế

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm review các loại cám khác của Bốp Huế tại:

Đối với "Cám thi đấu 2 trong 1" giá tiền rất phù hợp với các anh/em nghệ nhân khi sử dụng lâu dài. Giá chỉ 60.000 đồng/200g. Sử dụng tốt nhất: từ khi mở bao bì trong 60 ngày.

Bốp Huế là dòng sản phẩm uy tín mang lại thương hiệu cho rất nhiều anh/em nghệ nhân ở Huế cũng như toàn bộ anh/em nghệ nhân Việt Nam. Mọi chi tiết về cám Bốp Huế có thể thao khảo ở Facebook: Đặng Phong-Email: phongdang1990@gmail.com

Địa chỉ: 47 Võ Thị Sáu, Thành Phố Huế.

Số điện thoại: 0931.999975

Tố chất là quan trọng nhất, nhưng cám sẽ đưa bạn đến vinh quang

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo