Hạt Dinh Dưỡng Đậm Đặc Hiệp Đồng Nai 200gr – Căng Lửa, Thi Đấu Bền Lâu Sử Dụng Được Cho Các Loại Chim Cảnh

Trọng lượng: 200grThành phần:Khoáng chất vitamin canxi, protein từ côn trùng, tinh bột, chất xơ, sữa ong chúa, phấn hoa, lươm, tôm, trùn quế thịt, cào cào tươi Công dụng:Bổ sung lượng dinh dưỡng cao hằng ngày. men hỗ trợ tiêu hóa giúp quá trình tiêu hóa và hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng chim ăn vào. Đi phân luôn khô khuôn và đặc biệt không mùi. Thúc đẩy quá trình vào lửa cho chim căng tự nhiên dưới mọi thời tiết vùng miền nóng và lạnh khác nhau. .Tăng sức bền cho chim thi đấu đạt hiệu quả. Cách sử dụng:Có thể sử dụng 100% sản phẩm cho chim ăn hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình vào lửa nhanh tăng sức bền thi đấu. Hoặc có thể pha trộn tỷ lệ 50/50 với cam đang dùng để tăng hàm lượng dinh dưỡng cho chim giúp chim vào lửa hiệu quả hơn.

 
1. Cảm nhận khi dùng Hạt Dinh Dưỡng Đậm Đặc Hiệp Đồng Nai.
 
Chim lên lửa khá nhanh, phân khá đẹp thích hợp cho những chú chim chậm lửa, chim suy, hàng dân nuôi mới bảo tồn cần bổ sung chất dinh dưỡng để phục hồi chiến binh.
Phân không có mùi hôi, màu cam đậm có thể trộn 50.50 với cám new hoặc ăn 100% nếu chiến binh cần bổ sung dinh dưỡng.
Dùng hạt dinh dưỡng chăm lông mình chưa thử qua nên chưa review cho các bạn hãy chờ 1 mùa nữa nhé.
Khi thi đấu chim vẫn rất bền lực có thể nói là hiệu quả. Kết hợp với châu chấu để chim nhanh đặt lửa hơn nữa nhé nếu không có vẫn có thể lên lửa nhưng chậm hơn đôi chút!
Đối với các nghệ nhân không có thời gian chăm mồi tươi thường xuyên thì đây là 1 sản phẩm đáng để dùng.

 

Hạt dinh dưỡng đậm đặc hiệp đồng nai

 

 
2. Cách vào Hạt Dinh Dưỡng Đậm Đặc Hiệp Đồng Nai
 
Đối với mình khi đổi cám thường kèm theo ít chuối ương để chim ổn định về đường ruột trong 3 ngày đầu, lúc này các nghệ nhân hãy theo dõi phân của chiến binh nhé. Chú ý: Muốn ổn định đường ruột phải nuôi tiếp một thời gian để chim thích nghi với cám mới.
 

 

Mọi người có thể đặt hàng qua theo thông tin trên
SĐT: 0969729686
Facebook: Lợi Chào Mào (https://www.facebook.com/loi.ran.7)

 

Hotline096 9729 686 (Lợi Chào Mào)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *