Cám tổng hợp chào mào bảy huế

Nhắc đến chào mào thì không chắc hẳn anh em cũng đã từng nuôi bổi, và hiện tại cũng đang gọt bổi lên để có mục tiêu thành các chiến binh tương lai.     

Nhưng vì chưa biết bổi của mình như thế nào, và phải lo lắng về việc chọn cám phù hợp cho chú bổi. Vậy hãy tìm hiểu bài viết này nhé!     

Hình ảnh cám tổng hợp Bảy Huế

Nên chọn loại cám bổi nào
Cám bổi mang lại thành phần gì, cách sử dụng ra sao.

Chim bổi đơn thuần là một chú chim chưa trải sự đời thi đấu thực tế trên giàn hay ở các đấu trường… nhưng để có thể trở thành một chiến binh thì chắc chắn phải qua các kì bổi-lở.v.v.

1. Nên chọn loại cám bổi nào

Cám bổi ở thị trường rất nhiều loại, nhưng những loại đó có phù hợp với bạn không?

Về giá tiền, chất lượng và độ uy tín của thương hiệu. Hay chỉ là các nhãn hiệu đánh bóng mà không nghĩ cho các chiến binh tương lai của khách hàng.

Mình là người chăm rất nhiều dòng bổi, nào là bẫy đấu- bẫy lưới.v.v. và cũng đã sử dụng qua rất nhiều loại cám bổi rồi, nhưng chính mắt và thực tế của mình bất ngờ khi trực tiếp thấy sản phẩm cám tổng hợp của một nghệ nhân xứ Huế làm với mong muốn các chú chim bổi, lở của mình gọt lên thành các chiến binh qua dòng cám tổng hợp này.

chất lượng nói lên thương hiệu

Người ấy không ai khác là nghệ nhân "Bảy Huế", anh ấy là một người đã nuôi chim với cái tâm yêu thương và chăm chim như đứa con của mình vậy. Cám bán cho người ta như thế nào thì chim của a cũng ăn như vậy, qua đó làm bằng chứng để thấy rằng chim của anh hay-siêng hót- nhanh nổi cũng nhờ cám của anh làm ra.

Vậy bạn đã hình dung được chất lượng cám tổng hợp cho chim bổi lở chưa nào, hãy cùng tìm hiểu các thành phần trong cám và cách sử dụng hiểu quả nhé!

2. Cám bổi mang lại thành phần gì, cách sử dụng ra sao.

2.1 Thành phần trong cám

Nhiều dòng cám bổi sử dụng cám avi trộn với các thành phần trứng-tôm-thịt.v.v. Nhưng như vậy chưa đủ, và cám avi chủ yếu chỉ tăng mùi thơm chứ hiệu quả không cao.

Ta phải hiểu các chú chim bổi-lở thường sẽ đi phân ướt do chưa thuần chim, bay nhảy hoãng chim nên bạn cần phải cho chú chim của mình ăn các dòng cám với ngũ cốc.  Ngũ cốc mang lại nhiều dinh dưỡng và giúp chú chim có một đường ruột chắc khỏe, như vậy chú chim mới tăng lên sức cũng như tránh các bệnh, và rất nhanh cất các giọng hót.

Thành phần ngũ cốc bao gồm gạo lức, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen… sẽ giúp chú chim chắc khỏe về đường ruột.

ngũ cốc trong cám tổng hợp

Không riêng ngũ cốc vẫn chưa đủ, mồi tươi như cào cào tươi sấy khô- dễ sữa nguyên chất- tôm đất sống được kết hợp trong cám tổng hợp giúp chú chim có được bộ lông óng mượt, căng hơn trong thời kì ngắn và đặc biệt là độ sung của chim sẽ dữ hơn.

Trứng vịt lộn, lồng đỏ trứng vịt, thịt bò tươi.v.v. cũng không thiếu trong cám tổng hợp, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng làm chim của bạn có độ bền thi đấu cao. Nghệ, gất, chuối, khoai.v.v giúp chim của bạn sẽ thay lông hậu môn đỏ, chim đỡ bị ho và sức đề kháng cao giúp chim khỏe mạnh hoàn toàn trong thời kì thay lông.

chất lượng mồi tươi trong cám

2.2 Cách sử dụng cám tổng hợp

Cám tổng hợp sử dụng hoàn toàn cho chim bổi-lở trong thời kì vừa vào lồng, thả avi, thay lông.v.v.

Cám tổng hợp để hiệu quả thì bạn cần cho mỗi ngày 1/4 cóng để chim ăn không bị rớt ra ngoài và cũng như giữ mùi thơm, mang lại chế độ kích thích chim thèm cám.

Nếu chăm bổi-lở thì bạn bỏ nhiều lần cám trong một ngày thì chim càng nhanh dạng người và dễ thuần với bạn lắm à nha!

Đừng quên mồi tươi và các loại trái cây như chuối- bom- đu đủ- cam.v.v. thay đổi liên tục để chim được sung mãng và không bị ngán về thức ăn. Ngoài ra, để chim đạt hiệu quả cao hơn thì bạn có thể kết hợp thêm "Hạt Dinh dưỡng bảy Huế" để chim bạn không bị thiếu chất.

Tham khảo " HẠT DINH DƯỠNG BẢY HUẾ"

Nếu chim bạn qua thời kì bổi-lở và chim đã ra thái độ thi đấu cao, mạnh mẽ thì có thể nâng lên 1 cấp bậc: " CÁM ĐẤU BẢY HUẾ ", đảm bảo sẽ đưa chú chim bạn đi xa và nhanh hơn.

Ngang đây bạn đã hình dung được thành phần-cách sử dụng của cám Tổng hợp Bảy Huế chưa, bạn sẽ bất ngờ về giá thành của nó nữa đấy.

 Chỉ 30.000 đồng/ 1 gói, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Free ship 5 gói, có thể tham khảo và gọi tư vấn về các loại cám qua số điện thoại:

Bảy Huế: 098 11 66 239 hoặc 085 444 8088.

Giá cám tổng hợp: 30.000 đồng cho 250 gam nhé!

Bảy Huế luôn là nơi ươm mầm cho những chiến binh của bạn


Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo