Hạt dinh dưỡng bảy huế

Thương hiệu cám Bảy Huế đã mang lại cho nhiều anh em nghệ nhân niềm tin, sự uy tín cũng như hài lòng khi cho các chiến binh dùng hằng ngày.

Tuyệt phẩm HẠT DINH DƯỠNG đã giúp ích cho các chiến binh rất nhiều về tinh thần, dinh dưỡng của chú chim trong suốt thời gian dưỡng lông cũng như thi đấu.

Hạt Dinh Dưỡng "Bảy Huế"

Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1. Vì sao phải sử dụng hạt dinh dưỡng

Khi sử dụng các loại cám đấu hoặc chắc cám dưỡng thôi thì thực tế chim bạn vẫn còn thiếu rất nhiều chất. Nguyên nhân là vì các nhà sản xuất cám cần làm tiêu chuẩn theo công thức bột, và giá cả phù hợp với thị trường để nhiều anh em tiêu dùng.

Nếu tăng cường dinh dưỡng vào các loại bột đấu hoặc bột dưỡng thì giá thành của bì bột bắt buộc phải cao hơn, hoặc giảm khối lượng của bột xuống ở giá hiện tại. Ngoài ra, nếu đưa dinh dưỡng vào các loại bột chim thì bắt buộc các loại bột này phải đều tay mãi như vậy. Giả sử chim bạn quá thừa chất thì sao, muốn dừng dinh dưỡng thì bạn không chủ động được.

Vì vậy, hạt dinh dưỡng khi được đưa ra thị trường ở một loại riêng thì rất phù hợp cho các anh em nghệ nhân sử dụng. Trường hợp chim quá căng hoặc quá thừa chất rồi, bạn không muốn sử dụng nữa thì cũng không sao. Hoặc bạn muốn trộn tỉ lệ bao nhiêu với bột của bạn cũng được mà không bị ảnh hưởng gì. Hơn nữa, dù bạn đang dùng loại bột gì của hãng cám gì cũng có thể sử dụng hạt dinh dưỡng này mà không sợ phát sinh điều gì ngoài ý muốn.

2. Hạt dinh dưỡng được làm từ những loại thực phẩm gì

Ở mỗi loại cám đều có đủ loại dinh dưỡng. Nhưng chỉ một phần ít và nhà sản xuất cần trộn với các loại ngũ cộc hoặc cám bavi để bột được nhiều hơn. Chính vì thế, hạt dinh dưỡng là thứ bổ sung cần thiết cho chim của bạn. Với tên của sản phẩm thì Hạt dinh dưỡng cũng đã giải đáp được cho các bạn là toàn dinh dưỡng thôi đúng không nào.

●Hạt dinh dưỡng sẽ có chủ yếu các loại thành phần sau:

Cào cào tươi

Không bàn cải gì về công dụng cũng như dinh dưỡng của cào cào tươi non.

Cào cào giúp cho chim có bộ lông cứng cáp, nhạy miệng siêng hót và được xem là mồi tươi ưa chuộng nhất của loài chim chào mào.

Dế sữa, sâu gạo sữa

Mồi tươi cần bổ sung thêm dế và sâu gạo sữa để có thể bổ sung thêm đạm và các chất để chim căng lửa, siêng hót. Nếu làm ra hạt dinh dưỡng khi qua say-sấy ở nhiệt độ cao sẽ kiềm lại nhiều chất kích thích. Như vậy chim của bạn sẽ rất an toàn, không sợ bị quá kích để phát sinh các lỗi ngoài ý muốn nhé!

Nguyên liệu mồi tươi

Trứng vịt lộn, thịt bò

Trứng vịt lộn, thịt bò tươi dành cho chim mào khi hòa vào bột sẽ giúp chim đầy đủ dinh dưỡng, sức khỏe ổn định cũng như siêng ra giọng hót nhé các bạn.

Tôm đất

Khi bổ sung thêm canxi cho chim cần nghĩ đến đó là tôm, đặc biệt tôm đất vùng phá tam giang của tỉnh Thừa Thiên Huế là loại tôm rất nhiều canxi. Có thể giúp chim bạn ra lông chắc khỏe để yên tâm thi đấu.

Trái cây

Trái cây ở đây mình nói nôn na vậy chứ tất cả bao gồm trái Gấc, nghệ, khoai lang.

Gấc-nghệ-khoai lang sẽ làm mông của chim đỏ đẹp tự nhiên, các chất dinh dưỡng ở những loại này cũng giúp bộ lông ống mượt mọi khi.

Các loại đậu

Ý dĩ nhân, ngô khô, đậu đỏ, hạt sen, kí tử và gạo lứt đỏ là những loại đậu được xem là thần dược mang lại nhiều công dụng cho cơ thể chim chào mào, giúp phân chim được khuôn đẹp, chắc khỏe đường ruột cho chim sẽ làm chú chim được thoải mái đấu hót ở mọi thời gian, thời điểm khác nhau.

Các loại đậu dinh dưỡng

Bạn đã hiểu về những thực phẩm trong hạt dinh dưỡng Bảy Huế rồi đúng không nào, bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu về cách sử dụng hạt dinh dưỡng khi chim thay lônghoặc chim thi đấu nhé!

3. Cách sử dụng hạt dinh dưỡng cho chim thay lông và chim thi đấu

👉Trường hợp với chim thay lông

Nếu chim bạn đang thay lông thì hạt dinh dưỡng rất cần thiết để bổ sung cho chim, bạn hãy trộn với bột dưỡng với tỉ lệ ba mươi phần trăm hạt dinh dưỡng và bảy mươi phần trăm cám dưỡng lông.

Ngoài ra, tùy thuộc vào sức khỏe của Chim. Có thể bổ sung một nữa hạt dinh dưỡng kèm cám dưỡng để bộ lông săn chắc và chim được phục hồi sức khỏe nhanh.

Nên trộn với cám sau khi chim đã rớt hết lông và bắt đầu lên lại nhé, lúc này cần kích thích các lỗ chân lông của chim và tăng cường dinh dưỡng để bộ lông bóng mướt ôm sát cơ thể chim.

Bao bì của hạt dinh dưỡng "Bảy Huế"

👉Đối với chim vào lửa để thi đấu

Đây là thời điểm quan trọng để thúc đẩy chim căng lửa. Vì vậy hãy hòa Hạt dinh dưỡng này với cám đấu tỉ lệ năm mươi-năm mươi(1/2 đấu và 1/2 hạt dinh dưỡng).

Ở mức độ này chim sẽ thấy phục hồi cơ thể nhanh hơn sau 2 tháng thay lông. Ngoài ra bạn cần bổ sung thêm trái cây tươi, tắm và phơi nắng đều. Sau 1 tháng siếc nắng và vào lửa thì mình đảm bảo chim bạn sẽ rất căng và ra giàn thi đấu không ngại đối thủ nào cả.

Tham khảo thêm: Kiến thức chăm chim chào mào vào lửa

Tóm lại, hạt dinh dưỡng cùng là một phần giúp chim đầy đủ chất hơn. Không thua thiệt với các chú chim khác, đặc biệt là các chú chim đối thủ.

Vì vậy đừng ngại ngùng sử dụng hạt dinh dưỡng "Bảy Huế" nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ a Bảy Huế số điện thoại 098 11 66 239 hoặc 085 444 8088.

Giá hạt dinh dưỡng là 60.000 VNĐ cho 100 gam nhé!

Bảy Huế luôn là nơi ươm mầm cho những chiến binh của bạn.

 


1 Nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo