Cám chào mào cao cấp bảy huế - cám đấu

Thế nào là một loại cám tốt dành cho chim chào mào, nhất là loại cám dành cho chim thi đấu ổn định và đạt lửa tốt. Cùng admin chào mào huế tìm hiểu về loại cám đấu bảy huế nhé!               

Mục lục

Không xa lạ gì về 2 từ "Bảy Huế" đối với dân chơi chim Miền Trung cũng như đặc biệt là anh/em nghệ nhân Xứ Huế. Cám Bảy Huế xuất phát từ đâu?

Cám chào mào cao cấp BẢY HUẾ


1. Tổng quan về Cám Bảy Huế  

Bảy Huế vừa là tên thật vừa là nghệ danh của nghệ nhân Bảy. Một nghệ nhân chơi chim chào mào nổi tiếng với hơn 20 năm trước đến bây giờ ở vùng đất Cố Đô xứ Huế.             

Nơi đây được xem là vùng đất Vua Chúa và xuất hiện nhiều loài động vật hay-quý giá. Đặc biệt là loài chim "Chào mào".   

Chào mào Huế được nổi tiếng với đặc tính giọng hót rõ âm-giọng nối kéo dài lên âm 8-9-10. Ngoài ra với thời tiết vùng miền khắc nghiệt làm loài chim chào mào ở đây có thể thích nghi từ nhỏ và có thể thi đấu rất lâu mà không biết mệt mỏi. Đặc biệt các giải đấu lớn thường là những chú Chim mào Huế dành giải nhất-nhì-ba.v.v.      

Chim vùng miền là một đặc điểm, nhưng một trong yếu tố quan trọng giúp chim bạn đạt lửa tốt nhất, chiều sâu để có thể lấy cúp-cờ ở các giải thi đấu lớn đó là: Cám dành cho chim thi đấu.   

Bảy Huế từ một anh chàng làm bột để nuôi những chú chim chào mào bình thường lên thành nghệ nhân nuôi mang chim đi thi đấu có các Cúp-cờ.v.v. Anh đã chia sẻ loại cám của mình cho rất nhiều nghệ nhân khác ở Huế. Từ đó những người nghệ nhân ở Huế đã lấy rất nhiều giải ở các đấu trường cấp Tỉnh-Quốc gia.              

Chúng ta cùng tìm hiểu chiều sâu của loại cám đấu "Bảy Huế" nhé!                      

2. Hiệu xuất Cám đấu Bảy Huế mang lại

Với mục đích để chim phục hồi và vào lửa sau khi thay lông, kèm nhiều dinh dưỡng để bộ lông của chim săn chắc và làm sao để phân chim đi khuôn khô, không bị đi phân lỏng. Từ đó Bảy Huế đã chế tạo ra được loại cám dành cho chim muốn vào lửa để thi đấu tốt.      

Nói về dinh dưỡng của cám thi đấu, anh Bảy Huế đã chia sẻ như sau:       

" Thành phần trong cám chào mào để thi đấu tốt cần có: Dinh dưỡng ngũ cốc, Tôm đất, lòng đỏ trứng vịt, thịt bò, cào cào tươi, dế, sâu, kí tử, nghệ, gức.v.v. với mục đích để chim đầy đủ chất dinh dưỡng và có sức khỏe tốt cân bằng giữa các hàm lượng dinh dưỡng và axit amin để chim có thể thi đấu ổn định và có thể căng lửa mọi lúc".                     

Cụ thể như sau:

+ Dinh dưỡng ngũ cốc: không thể thiếu trong cám đấu, nhờ vào các loại đậu và gạo sẽ giúp chim có thể tiêu hóa tốt. Khi ăn bột, chim chào mào sẽ cảm giác không bị đói khi thi đấu giúp chim bạn thi đấu ổn định và có thể đi sâu hơn các vòng trong.        

+ Tôm đất, lòng đỏ trứng vịt, thịt bò: Những dinh dưỡng này giúp chim bạn có bộ lông mướt và săn chắc hơn, hạn chế sỉa lông khi thi đấu giữa chừng. 

+ Cào cào tươi, dế, sâu, kí tử: Là những mồi tươi giúp chim bạn đầy đủ chất ngay cả khi không có cào cào tươi cho ăn bên ngoài, mồi tươi này giúp chim bạn thích ăn bột hơn và có cảm giác xung mãn khi thi đấu.      

+ Nghê, gấc.v.v.: là những loại thực phẩm giúp chim đỡ bị ho sau khi thay lông xong, cũng như tăng đề kháng cho chim mạnh mẽ hơn tránh các bệnh ho-bại chân, gió.v.v.           

     

Nguyên liên làm cám của BẢY

          

Từ những nguyên liệu trên, với sự đều tay hằng ngày làm cám của Bảy Huế giúp cám đấu của Bảy Huế có tính ổn định, giá cả rẻ và mang lại cho nhiều anh em nghệ nhân cả nước sự hài lòng. Vời nhiều Phản hồi rất tích cực cũng như mang lại rất nhiều cúp-cờ cho các nghệ nhân chuyên dùng cám đấu Bảy Huế.  

Cám đã có mặt khắp thị trường cả nước, đặc biệt là ở các tỉnh thành miền trung nói chung và chào mào Huế nói riêng.               

Anh/em có thể tìm hiểu và dùng thử lần đầu tiên sẽ thấy hiệu quả của cám đấu Bảy Huế!              

Mọi chi tiết xin liên hệ a Bảy Huế số điện thoại 098 11 66 239 hoặc 085 444 8088               

Giá cám đấu là 60.000 VNĐ cho 200 gam nhé!   

Bảy Huế luôn là nơi ươm mầm cho những chiến binh của bạn.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo