Lưu trữ Danh mục: Mẹo Excel Văn Phòng

Quy trình các bước xử lý công việc khi tiêu chuẩn thay đổi trong dự án

Khi có 1 xự cố không mong muốn xảy ra do phải thay đổi tiêu ...

Leader là ai và Leader sẽ làm gì khi nhận 1 dự án

 1. Leader là ai trong dự án Leader là người quản lí tổng thể của dự ...

Cách trình bày tài liệu trong Excel ghi điểm với Sếp và khách hàng

 Nói đến Excel thì chắc chắn bạn đã biết khá nhiều về nó, nhưng làm ...

Hàm count và countif trong excel dùng cho dự án

Bạn đang làm văn phòng, bạn đang là sinh viên.v.v. những công việc bạn hàng ...

Mẹo căn chỉnh cột-hàng thẳng đẹp bằng những phím tắt nhanh gọn trong excel

Bạn sẽ đau đầu khi không biết cách nào để canh chỉnh cột_hàng thẳng lối ...

Thế nào là một quy trình vận hành dự án từ A-Z

Làm thế nào để có một dự án hoàn thành tốt đẹp, làm sao để ...

Thủ thuật thay đổi Format chữ Trong Skype không phải ai cũng biết

Skype là ứng dụng rất phổ biến trong công việc hiện nay. Tuy nhiên, có ...

MẸO XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CÓ TÍNH THÚC ĐẨY VỚI NHÂN VIÊN

 Mục lục 👉VÌ SAO LẠI PHẢI XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CÓ TÍNH THÚC ...

HÀM TRIM, PROPER HOẶC UPPER TRONG EXCEL VĂN PHÒNG

Khi gặp phải nhiều đoạn văn do người nhập lộn xộn nào là khoảng trống ...

CÁCH SỬ DỤNG PivotTable EXCEL Trong Dự án

Bạn đang thắc mắc không biết PivotTable là gì, khi nào cần sử dụng nó ...