Quái thú, chú chim chào mào rất nổi tiếng ở Việt Nam. Chú chim được nhiều người hâm mộ với lối đánh rất đẹp đầy bản lĩnh và sự dữ dằn không chịu thua bất kì một chú chim nào.

Với khuôn mặt cực ác của Quái thú đã mang về mỗi mùa lông trên 10 chiếc xe máy giá trị khác nhau, nhưng nhiều anh em thắc mắc về thông tin của quái thú. Nay Chào mào Huế xin chia sẻ những gì về chiến binh quái thú từ khi có tên cho đến hiện tại nhé!

Hình ảnh Quái thú

1. Đặc điểm nổi bật của Quái thú

  • Một chú chim Mào tê, mặt quỷ, gáy ngựa, bộ ngũ đoản, lông mỏng, đít đỏ.
  • Một chú chim có thể đi xuyên Việt, bức kì ở tỉnh nào cũng có thể thi đấu và vào các vòng chung kết để lấy xe về cho chủ.
  • Một chú chim ăn cào cào rất mạnh, một ngày có thể ăn đến 5 túi cào cào.
  • Một chú chim gốc Quảng trị, với sự bản lĩnh-khuôn mặt sát thủ già rừng đã mang lại nhiều sự hài lòng cũng như mong chờ của tất cả anh em nghệ nhân trên cả nước.
Hình ảnh Quái thú ăn cám

2. Nguồn gốc của Quái Thú

Quái thú là một chú chim gốc ở Trường Sơn thuộc tỉnh Quảng Trị. Ban đầu là một chú chim của nhà dân nuôi được anh Phạm Ngọc Khoan bán cho a Trương Nguyễn ở Sài Gòn vào năm 2017!

Ở thời điểm này Quái thú đang là một con chim lông lá toe tua, Quái thú lúc này chưa phải là một chú chim thi đạt hiệu quả gì cả.

Qua sự giới thiệu thì a Trương Nguyễn mua về và bắt đầu lột bộ lông. Khi hoàn thành bộ lông xong, a Trương Nguyễn mang Quái thú đi thi mùa lông đó với 37 trận lấy 37 giải. Lúc này cái tên “Quái Thú” mới được sinh ra nhờ anh Trương Nguyễn đặt tên.

Vì sự kì dị của chú chim này là không bao giờ ăn hoa quả, chỉ ăn cám với ăn cào cào ở thời điểm anh Trương Nguyễn. Nên anh đã lấy tên “Quái thú” cho chú chim này! Cám thời điểm này a Trương Nguyễn sử dụng cho Quái Thú là Cám Hiệp Đông Nai.

Ở bên anh Trương Nguyễn được 2 mùa. Mùa đầu mang lại 37 giải, mùa lông thứ 2 thì anh mang về hai giải Nhất liền sau khi hoàn thành lông. Nhưng vì công việc quá nhiều, nên anh Trương Nguyễn đã chuyển nhượng lại cho anh Nhu Anh Lê ở Đông Hà-Quảng Trị.

Ở bên anh Nhu, Quái thú để lại dấu ấn lớn nhất đó là trận Osaka, giải xe hơi đầu tiên. Lúc đó Quái thú lọt vào sát Chung kết, chỉ còn 5 con, vé 5 triệu với hơn 300 lồng.

Sau đó anh Nhu đã chuyển nhượng lại chiến binh Quái thú cho anh Khánh Nguyễn ở Huế. Về tay anh Khánh Nguyễn thì Quái thú rớt lông và anh Khánh Nguyễn đã nhường lại cho anh Cường Lê ở Bà Rịa-Vũng tàu.

Quái thú ở thời điểm bên anh Khánh Nguyễn

Anh Cường Lê lột xong bộ lông thì đi 3 giải tất cả lấy được một giải nhì, giải ba. Sau đó anh Hiệp Đồng Nai đã mở lời mua Quái thú về vào ngày 02/10/2020!

Sau mới chỉ 10 ngày về với a Hiệp Đồng Nai thì Quái Thú mang về giải nhất đầy thuyết phục với chiếc SH mode. (Chiếc xe này anh Hiệp Đồng Nai cũng đang giữ để làm kỉ niệm với Quái Thú)

Quái thú dành giải nhất đấu trường 108 bên a Hiệp Đồng Nai

Qua lời kể của anh Hiệp Đồng Nai thì Quái Thú mang lại cho anh Hiệp 11 chiếc xe, tính tới thời điểm anh Hiệp chia sẻ câu chuyện ngày 06 tháng 08 năm 2021.

Quái Thú cũng được một ông anh của anh Hiệp ở Đà Lạt trả tiền, nhưng muốn anh Hiệp giữ nuôi vì Quái Thú có duyên với anh Hiệp. Gốc Quái Thú ở Quảng trị, và anh Hiệp cũng là người gốc Quảng trị luôn.

Quái thú bung xòe thời điểm đang ở bên a Hiệp Đồng Nai

 3. Quái Thú thuộc quyền sở hữu của ai

Khi anh Hiệp mua Quái Thú về thì người anh rất thân của anh Hiệp ở Đà Lạt nói anh Hiệp: “em mua rồi bán lại cho anh đi” theo lời kể của anh Hiệp.

Thì anh Hiệp định đánh xong giải đầu tiên sẽ gửi lên cho người anh của mình, nhưng người anh của anh Hiệp nói lại: “Thôi, em cứ giữ con chim mà chơi.”

Quái thú được anh Hiệp mang lại phong độ đỉnh cao, và nhiều anh em thắc mắc rằng Quái thú hiện tại thuộc quyền sở hữu của ai?

Thực tế, Quái Thú tới hiện tại vẫn đang ở bên anh Hiệp Đồng Nai nên Quái thú đang thuộc quyền sở hữu của anh Hiệp đồng nai nhé!

Giải 2 xe hơi ở Siêu Cup Tây Nguyên, Quái thú rớt con thứ 5 dành giải Khuyến khích

Sau thời gian dịch, Quái thú cũng đã mang về rất nhiều thành tích xe cho anh Hiệp Đồng Nai.

Giải khai xuân 2022, Quái thú mang về Vision 30 triệu

Tôi đã xem qua nhiều chiến thắng của Quái thú, thật sự Quái thú rất đẳng cấp và là chú chim hiếm có. Với sự hung dữ, khuôn mặt sát khí đầy bản lĩnh. Quái thú có thể khiến các chú chim khác phải rủ mình, làm người xem càng xem càng thích với lối đánh của Quái thú, đặc biệt là ở các giai đoạn nước rút khi vào chung kết ở các đấu trường lớn.

Chia sẻ lên lửa cho chim chào mào, mời anh em xem qua!

Đừng quên Like và Đăng ký Kênh ở đây nhé

https://www.youtube.com/channel/UCiLqtO-5ymXDiWqfrM2sFqg

Nhìn vào Quái thú làm ai cũng mong muốn các chiến binh của mình được như vậy. Và cám mà Quái thú đang sử dụng là cám của anh Hiệp Đồng Nai luôn!

Cám Hiệp Đồng Nai, cám chiến binh Quái thú sử dụng

Các bạn có thể tham khảo các loại Cám của anh Hiệp Đồng Nai bên dưới.

  • Cám chào mào Hiệp Đồng Nai (dưỡng)
  • Cám Hiệp Đồng Nai (đấu)
  • Cám Hiệp Đồng Nai new
  • Hạt dinh dưỡng đậm đặc Hiệp Đồng Nai

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *